Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 5

    Đã truy cập: 673345

Xã Đại Lộc tổ chức thành công trại hè thanh thiếu nhi năm 2023

Xã Đại Lộc tổ chức thành công trại hè thanh thiếu nhi năm 2023

Trong 2 ngày 12 - 13/08/2023, xã Đại Lộc, đã tổ chức Hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2023. Trại hè thanh thiếu nhi năm 2023 có sự tham gia của 4 thôn trên địa bàn xã với chủ đề “thiếu nhi Đại Lộc làm nghìn việc tốt, tiến bước lên đoàn”. Trong chương trình Trại hè diễn ra các hoạt động như: chấm trại đẹp, thi nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, múa hát tập thể, văn nghệ, các trò chơi vận động, bóng da thanh niên, tìm hiểu pháp luật về phòng chống ma túy, an toàn giao thông tạo không khí vui tươi thu hút hơn nhiều đoàn viên, thanh thiếu nhi và đông đảo bà con nhân dân tham gia.

Thông qua các hoạt động đã tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, phù hợp với thanh thiếu nhi, thu hút, tập hợp các em tham gia các hoạt động Đoàn - Đội, góp phần rèn luyện tinh thần đoàn kết, trau dồi các kỹ năng mềm thiết yếu cho cuộc sống. Đồng thời đây là sân chơi để các em học sinh, thiếu nhi có cơ hội, điều kiện được giao lưu, trao đổi nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng công tác của Đội và học tập những kinh nghiệm trong hoạt động nghiệp vụ, kỹ năng của Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục các em phát triển toàn diện, giáo dục ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức kinh tế - xã hội, cộng đồng dân cư, huy động mọi nguồn lực về cơ sở vật chất tham gia hoạt động hè cho thiếu nhi, góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng.

 Với tinh thần tích cực, hội trại hè thanh thiếu nhi xã Đại Lộc được tổ chức thành công, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho thanh thiếu nhi về một mùa hè ý nghĩa. Kết thúc hội trại, Ban tổ chức đã trao các giải cho các đội xuất sắc ở các nội dung: Nghi thức đội: giải Nhất thuộc về chi đội Đại Sơn; Trò chơi dân gian: Giải Nhất, chi đội Ngọc Trì; Bóng chuyền: Giải Nhất, đội Y Ngô; Văn nghệ thanh niên, giải Nhất thuộc về đội Ngọc Trì. Văn nghệ thiếu niên: Giải Nhất, đội Y Ngô; Thi tìm hiểu pháp luật về ma túy và ATGT, giải Nhất thuộc về đội Ngọc Trì.

 Để có một mùa trại hè thành công tốt đẹp, BCĐ trại hội xã Đại Lộc xin được cám ơn sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, tổ chức chính trị đoàn thể, ban lãnh đạo các thôn, đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình, tạo điều kiện cả về vật chất cũng như tinh thần của nhân dân dành cho các em thanh thiếu nhi đồng, để Đại Lộc Lộc có một mùa trại hè trọn vẹn và thành công.

Một số hình ảnh hội trại hè năm 2023:

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐẠI LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: PHẠM DUY TẤN - CHỦ TỊCH UBND XÃ ĐẠI LỘC

Địa chỉ: Xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0814510350

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa