Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 136

    Đã truy cập: 673476

Xã Đại Lộc tham gia giải bóng chuyền hơi nữ năm 2023

Xã Đại Lộc tham gia  giải bóng chuyền hơi nữ năm 2023 thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm này thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Thi đua lập thành tích xuất sắc hướng tới huyện Hậu Lộc về đích nông thôn mới năm 2023. Giải đấu được tổ chức long trọng tại Nhà thi đấu UBND huyện triển khai đúng như kế hoạch, đảm bảo chất lượng với tinh thần “Thể thao - Đoàn kết - Trung thực và Cao thượng”, giải thu hút sự quan tâm tham gia của 23 đơn vị với 250 VĐV đến từ các xã, thị trấn, khối cơ quan, doanh nghiệp.

Giải bóng chuyền hơi nữ huyện Hậu Lộc năm 2023 được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 06,07 và 14/10. Tham gia giải đoàn Vận động viên xã có 10 vận động viên được tuyển chọn từ các thôn trong xã. Với tinh thần thi đấu hết mình, thể thao cao thượng, đoàn vận động viên của xã nhà đã cống hiến cho giải đấu các trận đấu hay, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Có thể khẳng định, giải bóng chuyền hơi nữ năm 2023 huyện Hậu Lộc không chỉ đẩy mạnh, nâng cao sức khỏe cộng đồng, góp phần hoàn thiện nhân cách con người, phục vụ tốt việc lao động và học tập và công tác. Giải cũng là cơ hội để các VĐV được giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó hiểu biết lẫn nhau và thông qua việc tổ chức giải làm nòng cốt đưa phòng trào thể thao huyện Hậu Lộc ngày càng phát triển.

Khép lại mùa giải, cúp vô địch giải bóng chuyền hơi nữ huyện Hậu Lộc năm 2023 thuộc về đoàn VĐV Xã Hoa Lộc; giải nhì thuộc về đoàn VĐV xã Liên Lộc; đồng giải 3 thuộc về đoàn VĐV xã Minh Lộc và Đại Lộc.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐẠI LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: PHẠM DUY TẤN - CHỦ TỊCH UBND XÃ ĐẠI LỘC

Địa chỉ: Xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0814510350

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa