Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 1

    Đã truy cập: 674824

UBMTTQ xã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện, HĐND xã nhiện kỳ 2021-2026.

Thực hiện các văn bản của cấp trên về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Từ ngày 01/4 đến ngày 3/4/2021 TTHĐND, UBMTTQ xã đã  phối hợp với các thôn tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện, HĐND xã nhiện kỳ 2021-2026.

       Về dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, TTHĐND, UBND, MTTQ xã, các đ/c trong BCH chi uỷ thôn, các ứng cử viên có tên trong doanh sách ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện, HĐND xã. Đặc biệt là sự tham gia của cử tri trên địa bàn khu dân cư.

       các đ/c Thường trực ủy ban MTTQ xã chủ trì hội nghị.

       Tại hội nghị cử tri các đơn vị đã được thông qua tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên. Từ đó cử tri có thêm cơ sở để đánh giá, góp ý cho các ứng cử viên trong thực hiện nhiệm vụ cũng như về đạo đức, lối sống của các ứng cử viên nơi cư trú.

       Hầu hết các ý kiến đều thống nhất cao về các ứng cử viên tham gia ứng cử, đảm bảo theo tiêu chuẩn của người đại biểu HĐND các cấp

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐẠI LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: PHẠM DUY TẤN - CHỦ TỊCH UBND XÃ ĐẠI LỘC

Địa chỉ: Xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0814510350

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa