Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 16

    Đã truy cập: 674362

Hội đồng nhân dân xã Đại Lộc khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ nhất bầu các chức danh chủ chốt, nhiệm kỳ 2021- 2026

Hội đồng nhân dân xã Đại Lộc khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ nhất bầu các chức danh chủ chốt, nhiệm kỳ 2021- 2026

Thực hiện kế hoạch của HĐND huyện về tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND xã khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026. Được sự thống nhất của BTV Đảng uỷ, sáng ngày 22/6/2021 vừa qua, Thường trực HĐND xã Đại lộc đã tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND xã Đại lộc khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026.

        Về dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Lường Văn Thắng, Huyện ủy viên Phó chủ tịch HĐND huyện, Đào Văn cương, huyện uỷ viên, phó trưởng ban tổ chức huyện uỷ; cùng các đồng chí trong đoàn công tác của huyện.

       Về dự hội nghị có các đ/c trong BTV Đảng uỷ, TTHĐND, UBND, MTTQ và sự có mặt đông đủ của 25 ông bà là đại biểu HĐND xã khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026.

       Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe ông Phạm Duy Tấn, Chủ tịch uỷ ban bầu cử-Chủ tịch UBND xã báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND xã, thông qua nghị quyết xác nhận tư cách đại biểu HĐND xã khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026.

       Sau khi nghe thông báo của BTV Huyện uỷ về việc giới thiệu ứng cử các chức danh do HĐND xã bầu, nhiệm kỳ 2021-2026. Các đại biểu HĐND xã đã tiến hành bầu các chức danh: Chủ tịch HĐND, Phó chủ tịch HĐND và trưởng, phó ban Ban Pháp chế và Ban Kinh tế - Xã hội của Hội đồng nhân dân xã

       Kết quả:                                    

        Ông Lê Bá Chân, Bí thư BCH Đảng bộ được bầu giữ chức danh chủ tịch HĐND xã khoá XX,

       Ông Hoàng Sỹ Huynh- Uỷ viên BCH Đảng bộ tái cử chức danh PCT.HĐND xã.

       Tại kỳ họp các đại biểu đã bầu các chức danh Chủ tịch UBND xã, PCT UBND xã và uỷ viên UBND nhiệm kỳ 2021-2026, kết quả cụ thể như sau:

          - Ông Phạm Duy Tấn tái cử chức vụ Chủ tịch UBND xã

          - Ông Hoàng Ngọc Đức tái cử chức vụ PCT. UBND xã.

          - Ông Ngô Ngọc Đỉnh, uỷ viên BCH Đảng bộ chỉ huy trưởng quân sự xã và Ông Đặng Văn Thắng, Uỷ viên BCH Đảng bộ, Trưởng công an xã được bầu làm Uỷ viên UBND xã nhiệm kỳ 2021-2026.

          Các chức danh được bầu đều đạt kết quả phiếu bầu cao, đã thể hiên tính đoàn kết, thống nhất, tập trung, dân chủ của các đại biểu HĐND xã khoá XX.

          Phát biểu nhận nhiệm vụ tại kỳ họp, Ông Lê Bá Chân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Đại Lộc, tin tưởng các vị đại biểu Hội đồng nhân dân xã khóa XX sẽ đại diện cho quyền lợi của nhân dân trong toàn xã, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã (Nhiệm kỳ 2020 - 2025), góp phần đưa xã Đại Lộc phát triển đi lên, tương xứng với tiềm năng, lợi thế hiện có của địa phương

       Kính thưa toàn thể nhân dân trong xã!

       Kết quả kỳ họp thứ nhất HĐND xã đã thành công tốt đẹp. Kỳ họp đã lựa chọn và bầu các chức danh Chủ tịch, phó chủ tịch HĐND - UBND. Chúng ta tin tưởng rằng với tinh thần trách nhiệm cao, hoạt động của HĐND, UBND xã khoá XX nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ phát huy được hiệu quả góp phần quan trọng vào việc xây dựng nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân. Vì mục tiêu xây dựng quê hương Đại Lộc ngày càng giàu đẹp, văn minh./.                                

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ ĐẠI LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: PHẠM DUY TẤN - CHỦ TỊCH UBND XÃ ĐẠI LỘC

Địa chỉ: Xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0814510350

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa